3G viettel tháng- tuần- ngày hot và ưu đãi nhất năm 2020

Đăng ngày: 21/06/2020 - Lượt xem: 1123

Đăng ký 3g viettel tháng, ngày, tuần là sự lựa chọn chính xác nhất dành cho đối tượng hàng ngày có nhu cầu sử dụng internet, để phục vụ việc học, công việc và đặc biệt là giải trí. Hiểu được mong muốn đó, chính vì vậy viettel đã mang đến cho khách hàng nhiều gói cước 3g ưu đãi siêu khủng, kèm ưu đãi gọi thoại và SMS với cước phí siêu tiết kiệm. Giúp khách hàng luôn được trả nghiệm internet tốc độ cao, mọi lúc mọi nơi không lo về giá.

Hướng dẫn đăng ký 3g viettel tháng, ngày và những thông tin cần biết

Đăng ký gói cước 3g viettel tháng trả trước, trả sau cụ thể như sau:

Soạn tin theo cú pháp: TênGóiCước 988702020 Gửi 9123

Trong đó: 988702020 là mã đăng ký miễn phí qua đầu số 9123

Gói cước ngày, tháng dành cho thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi từ nhà mạng viettel. Riêng các gói mimax mới dành cho thuê bao trả trước, trả sau trên hoạt 2 chiều trên phạm vi toàn quốc.

Hầu hết các gói cước 3g nói chung hay gói cước tháng đều có tính năng gia hạn tự động, sau khi kết thúc 1 chu kỳ. Tuy nhiên để hệ thống gia hạn tự động thuê bao cần đáp ứng điều kiện sau.

Thuê bao trả trước thời điểm gia hạn số tiền tài khoản chính đáp ứng đủ cước phí kích hoạt gói

Thuê bao trả sau tại thời điểm hệ thống tự gia hạn, quý khách cần fai hoàn tất khoản phí tiêu dùng tháng cũ

Khi không có nhu cầu sử dụng mạng gói data tháng nữa , quý soạn theo cú pháp :

HUY gửi 191. Lưu ý hệ thống không bảo lưu tốc độ cao nếu quý khách chưa sử dụng hết data, vì thế trước khi tiến hành huỷ gói cước, quý khách hãy cẩn trọng tra cứu ưu đãi và sử dụng hết nhé.

Để kiểm tra dung lượng 3g viettel tốc độ cao trong tài khoản data của thuê bao, quý khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp : KTTK gửi 191

Mong rằng với chia sẻ và cách hướng dẫn đăng ký 3g viettel tháng trên đây sẽ là thông tin hữu ích, giúp cho bạn mỗi khi có nhu cầu đồng hành cùng gói cước này của viettel nhé !


Tin tức khác

Gói ngày Gói tháng Gói năm