3g viettel với ưu đãi data khủng mới nhất 2020

Đăng ngày: 15/06/2020 - Lượt xem: 1276

Với tiêu chí mới của năm 2020, nhằm mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội đăng ký dịch vụ 3g viettel, để tiện lợi cho việc truy cập trong nhiều tình huống khác nhau.

Sim data viettel sẽ giới thiệu tới bạn nhiều gói cước hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của nhiều khách hàng.

Tìm hiểu về gói 3g viettel

Với tính năng tiện dụng và tiết kiệm, khách hàng sẽ được trải nghiệm và biết đến nhiều ưu đãi từ 3g viettel, và những gói cước trọn gói.

Hiện đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi, quý khách sẽ thoải thích xem phim , nghe nhạc hay chơi game...tại bất cứ nơi đâu với chiếc dế yêu của mình.

Giá cước lại rất là rẻ, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng, mà không phải bận tâm quá nhiều về chi phí.

Để đăng ký khách hàng có thể lựa chọn một số gói cước như sau : mimax70, mimax90, mimax200, umax300... Trong đó có gói cước mimax70 được nhiều thuê bao ưa chuộng sử dụng.

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3g viettel nhanh nhất

Chỉ với cú pháp vô cùng đơn giản : TênGóiCước 988702020 Gửi 9123

Trong đó: 988702020 là mã đăng ký qua tổng đài 9123

Quý khách đã sở hữu ngay 01 gói cước trọn gói dùng, mà không phải lo khoản phát sinh nào cho khách hàng

Ngoài ra bạn có thể tham khảo mua thêm dụng lượng theo nhu cầu , gói data mới của viettel như MT10U, MT20N...

Mỗi gói cước sẽ được áp dụng gói mua thêm lưu lượng riêng, quý khách bấm * 098 # để tra cứu cụ thể hơn.

Chú ý : Khi dùng gói cước 3g viettel trọn gói

Miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh, khi hết lưu lượng mặc định của gói cước. Bạn có thể thoải mái truy cập với tốc độ thường

Thuê bao phải đảm bảo tài khoản chính luôn đủ điều kiện đăng ký, tuỳ theo gói cước đang dùng mà cước phí tối thiểu khác nhau.

Thuê bao phải cài đặt 3g viettel và đăng ký GPRS trước khi sử dụng dịch vụ . Để kiểm tra tài khoản của các gói cước 3g viettel, soạn tin nhắn theo cú pháp KTTK gửi 191 .Nếu bạn muốn huỷ gói cước soạn HUY gưi 191

Sau mỗi chu kỳ sử dụng 3g viettel sẽ tự động gia hạn, nếu trong tài khoản của bạn có đủ đáp ứng cước phí gói, tuy nhiên nếu trong tài khoản không đủ tiền, hệ thống sẽ huỷ gói về trạng thái chờ.

Khi nào quý khách tiến hàng nạp lại tiền, thì hệ thống sẽ tiếp tục gia hạn và gửi tin nhắn thông báo cho quý khách.

Để thoải mái lướt wed không còn lo ngại phí phát sinh, hãy đăng ký gói cước 3g viettel để được trải nghiệm. Cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng dịch vụ sim data viettel.


Tin tức khác

Gói ngày Gói tháng Gói năm